Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

10 loại thức ăn giúp da trắng sắng hữu hiệu cho bạn

Theo nghiên cứu kỹ kỹ của nhiều nhà khoa học trên toàn cầu về da liễu đã tổng hợp có một số loại thức ăn giúp xem như làn da của phái đẹp trở nên khỏe mạnh và rạng rỡ

Một làn da sáng, khỏe khi được bổ sung đầy đủ một số những những dưỡng chất quý cần thiết. Phái đẹp sử dụng các loại mỹ phẩm để che đậy một số khuyết điểm về da chỉ là cách thức tạm thời chứ không thể có công dụng về lâu dài được. Bởi vậy, để có được làn da khỏe đẹp thực sự thì cùng với việc giữ gìn đối với làn da khỏi sự tiếp xúc với các chất gây độc hại thì việc quyết định những thức ăn thật hoàn hảo trong ăn uống có vai trò chính lựa chọn đến sức khỏe của làn da.

Tag: collagen c 180 vien

Những loại thức ăn có chứa nhiều omega 3, collagen, những loại vitamin C, A…giúp phái đẹp có được làn da sáng, khỏe.Theo kết quả của các nhà khoa học dinh dưỡng trên thế giới, có 10 loại thức ăn mà phái đẹp cần quan tâm để có được làn da như mong muốn.

1. Hải sản
Một số loài cá và động vật có vỏ dưới lòng đại dương có công dụng rất tốt đối với việc chăm sóc da bởi những loại động vật này chứa hàm lượng cao axit béo omega3. Chất này có công dụng giúp đối với làn da của chị em tránh bị viêm và khô, theo các nhà khoa học thì hiện tượng da bị viêm và khô chính là sự thiếu hụt omega3. Khi da bị viêm sẽ đưa đến các bệnh về da như: eczema và bệnh vẩy nến.

Năm 2011 các nhà khoa học dinh dưỡng tại Úc đã tiến hành nghiên cứu với 1200 người thường xuyên ăn cá khoảng 5 năm có thể giảm ung thư da khoảng 40%. Một số loại cá biển tiểu biểu có giải pháp kể đến như cá ngừ, cá mòi, cá hồi chứa hàm lượng axit omega và vitamin D cao có tác dụng chống sự xâm hại của tia cực tím, bảo quản collagen, làm giảm các chất kích thích tăng trưởng các tế bào ung thư da, do đó giúp đối với làn da của quý cô luôn được tươi trẻ.

2. Cà phê và trà
Điều này khi đề cập đến có mẹo hay nhiều người phân vân, bởi đây là một trong những chất kích thích ảnh hưởng đến sức khỏe của phái đẹp.

3. Trái cây
Thành phần chủ yếu có trong hoa quả là vitamin C, là thành phần chủ yếu của toàn bộ các mỹ phẩm chăm sóc làn da.

Phụ nữ ngoài 30 tuổi làn da luôn bị chảy xệ, hình thành nhiều vết nhăn, thực chất là sự thiếu hụt collagen.Vitamin C có công dụng giúp toàn bộ cơ thể sản xuất collagen và ngăn chặn diễn biến của quá trình oxi hóa da và trung hòa các phân tử gốc tự do và đem đến đối với làn da luôn căng và mịn màng.

Một trong một vài hoa quả đặc trưng cho các chất làm trẻ hóa da là Bưởi hồng. Loại hoa quả này có chứa hàm lượng cao chất lycopene carotenoid – chất giữ độ mịn màng đối với da.Các loại trái cây khác chứa nhiều vitaminA, B, C, kali, magie và folate như chuối, bơ, đu đủ, dâu tây…có công dụng rất tốt xem làn da trong việc dưỡng ẩm và đem đến sức khỏe đối với da.

Bưởi hồng là loại trái cây  chứa nhiều chất  lycopene carotenoid  có tác dụng giữ độ ẩm đối với da

4. Các loại rau có màu đỏ và màu cam
Các loại rau màu đỏ hoặc màu cam như cà chua, cà rốt, khoai lang…hoặc một số loại rau xanh chứa nhiều chất beta carotene và lycopene khi hấp thu vào các bộ phân cơ thể sẽ được chuyển hóa thành vitamin A có tác dụng ngăn chặn oxy hóa, ngăn ngừa sự lão hóa sớm và sự tổn thưởng về da khi tiếp xúc với tia cực tím.

5.  Các loại hạt
Một số loại hạt như hạnh nhân, óc chó…chứa nhiều vitamin E và là nguồn bồi bổ omega 3 dồi dào làm tăng những dưỡng chất quý, giúp làn da đề phòng quá trình lão hóa và bảo quản sự tác động của tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.
Quảng cáo về bộ mỹ phẩm chăm sóc da meiya hiệu quả cua nước Nhật Bản:  gia bo my pham meiya

6.Ngũ cốc nguyên hạt
Các loại ngũ cốc để nguyên hạt chưa bị tác động bởi các khâu chế biến có tác dụng đem đến cho phái đẹp một làn da hoàn hảo. một vài loại ngũ cốc như lúa mì khi chưa qua chế biến có mẹo hay bổ sung thêm chất bổ lượng Biotin – vitamin B khá lớn giúp làn da luôn được giữ ẩm, mịn màng. Còn khi đã qua chế biến thành tinh bột có cơ hội làm cho hàm lượng insulin tăng cao có hại đối với da, vì thế trong điều kiện có cách chị em nên chọn một vài thức ăn được chế biến kiểu nguyên hạt sẽ có hiệu quả hơn xem như làn da của bạn.

7.Bí ngô
Bí ngô chứa nhiều carotenoid giúp trung hòa các phân tử có gốc tự do giúp làn da căng mịn, chậm quá trình làm tạo ra các vết nhăn; đồng thời các vitamin A, C và E cùng các chất enzym có tác dụng mạnh mẽ trong việc loại bỏ tế bào chết làm cho làn da luôn sáng bóng.

Một chén bí ngô nghiền nhỏ pha lẫn 4 muỗng canh mật ong, 4 muỗng canh sữa vani thành hỗn hợp dưỡng da đắp lên da mặt khoảng 10 phút rồi rửa sạch đem lại cho khuôn mặt có làn da căng mịn.

8. Ngô
Ngô là một nguồn nguyên liệu dồi dào chất carotenoid lutein có công dụng chống sự xâm hại của các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời.

9. Trứng
Trứng là nguồn nguyên liệu tự nhiên để tạo nên mặt nạ dưỡng ẩm, hay điều trị mụn trứng cá đối với da khi biết kết hợp với một vài loại loại thực phẩm có trách nhiệm thiên nhiên khác có tác dụng làm thu hẹp lỗ chân lông và săn chắc đối với da.

10. Sữa đậu nành
Sữa đậu nành rất giàu isoflavones – chất làm chuyển hóa thành collagen cho da. Theo tìm hiểu kỹ được các nhà khoa học Mỹ đưa tin năm 2012 thì một số người thường xuyên uống sữa đậu nành có làn da mượt mà và có giải pháp làm mất được sự ảnh hưởng của tia cực tím.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét