Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Thuốc uống đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu

Đông trùng hạ thảo là một trong một số loại viên uống quý giá trong đông y. Chính vì dược lực kỳ diệu đó mà đông trùng hạ thảo trở thành loại thuốc quý hiếm và giá thành đắt đỏ. Vật đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?

Dược tính của đông trùng hạ thảo?
Đông trùng hạ thảo được dùng nhiều trong y học cổ truyền Trung Quốc có giải pháp chữa được nhiều bệnh như: bệnh về đường hô hấp, bệnh phổi, bệnh thận, bệnh gan, bệnh tim mạch.

Đông trùng hạ thảo cũng thường được dùng cho người già trị các chứng đau lung, mõi gối, giúp cường thân kiện thể. y học cổ truyền Trung hoa còn dùng đông trùng hạ thảo để phòng cảm lạnh, cảm cúm và chống đỡ bệnh nhiễm trùng.
Ở các nước phương Tây, người ta dùng đông trùng hạ thảo để hỗ trợ chữa trị nhiều bệnh và có công dụng bổ dưỡng, bổ sung thêm dưỡng chất người mới ốm dậy, các bộ phân cơ thể suy nhược. Nó được xem là dược liệu cây thuốc quý quý giá nhất trong những loại cây thuốc quý. Và vấn đề ở đây vẫn là đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?

Đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?
Một ký lô đông trùng hạ thảo (ĐTHT) thật có nguồn gốc thiên nhiên “nặng” bằng chiếc xe hơi hiệu Toyota Innova, tức khoảng gần 1 tỷ đồng. Nhưng, mua được hàng thật thì không hề dễ.

Phải nói rằng, thị trường đông trùng hạ thảo tươi thiên nhiên khá phức tạp và chứa nhiều hiểm nguy. Mặc hàng này thường được bán tại các cửa hàng thuốc uống đông y với nhiều mức giá khác nhau. Có nơi bán với giá “trên trời” vì đây là loại đông tùng hạ thảo thiên nhiên rất là quý hiếm. Cũng có nơi bán với giá nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không hề rẽ. Vì là mặc hàng quý hiếm và có giá trị kinh tế cao nên đông trùng hạ thảo cũng không tránh khỏi nạn hàng giả, hàng nhái. Điều này gây nhiều băn khoăn đối với người mua vì không biết thế nào mới phải. Giải pháp tối ưu ở đây là gì?

Viên uống đông trùng hạ thảo giá bao nhiêu?
Giải pháp tốt nhất cho người dùng chính là tìm đến các mặt hàng thuốc uống đông trùng hạ thảo được chế biến sẵn và nhập trực tiếp từ Mỹ. Các loại thuốc uống đông trùng hạ thảo Mỹ được chế biến bằng công nghệ tiên tiến nhất đảm bảo giữ nguyên các thành phần dược tính của đông trùng hạ thảo tự nhiên. Giá của một số loại viên uống này ổn định và đảm bảo không xảy ra nạn hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét