Thứ Ba, 30 tháng 9, 2014

8 “nên” khi chăm sóc da hàng ngày


Có một vài điều quý cô luôn luôn cần ghi nhớ dù sở hữu loại da nào đi nữa.

Nên chăm sóc làn da nhẹ nhàng
Làn da mỏng manh rất dễ bị kích ứng hay tổn thương từ một số tác động mạnh của môi trường bên ngoài hay tác nhân chủ quan. Khi rửa mặt, việc kì cọ da quá mạnh và lâu sẽ khiến da dễ bị bong tróc và khô.


Vì vậy, một số động tác mát-xa mặt nhẹ nhàng theo đường vòng tròn luôn được các chuyên gia khuyên đàn bà nên thực hiện. Hãy xoa gương mặt từ trong ra ngoài và từ dưới lên trên để giúp da thư giãn và đàn hồi tốt nhất.


Nên chọn sữa rửa mặt thật hoàn hảo
Không bao giờ tồn tại loại sữa rửa mặt phù hợp một biện pháp hoàn hảo với toàn bộ các loại da. Vậy nên, việc lựa chọn sữa để riêng cho loại da của mình luôn là điều phụ nữ nên làm. Nếu chị em sở hữu làn da khô, hãy chọn loại loại ở dạng kem và có tính chất làm mềm da.



Tham khảo thêm: kem dưỡng trắng da transino


Những loại sữa chứa axit salicylic hoặc tinh chất tẩy da chết từ hoa quả thật hoàn hảo với một vài loại da dầu và nổi mụn. Ngoài ra, đừng quên tẩy da chết 1 tuần/ lần để đảm bảo xem làn da mềm mại và mịn màng nhất. Những nàng da hợp chất có mẹo hay tìm và thường xuyên dùng loại TPCN không chứa dầu và hương liệu để chăm sóc làn da có kết quả tốt.


Nên giữ gìn da liên tục
Ánh nắng mặt trời rất tốt đối với toàn bộ các bộ phân cơ thể và sức khỏe của chúng ta, tuy nhiên, chúng lại vô cùng có hại tới làn da. Dù trong thời tiết nào phái yếu cũng không được quên sử dụng kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà. Sự tác động của các tia có hại đối với da từ mặt trời sẽ gây nên vết nhăn và những vùng da tối màu trên gương mặt. Phái yếu có cách luôn tin tưởng dùng kem chống nắng trước khi thoa kem lót và kem nền trang điểm.



Tag: kem nhau thai cừu úc


Nên bổ sung đủ nước
Cung cấp đủ nước đối với các bộ phân cơ thể luôn là lời khuyên tốt nhất dành cho quý bà muốn sở hữu làn da đẹp. Phần lớn các chuyên gia tư vấn đều khuyên phái yếu nên uống 8 cốc nước mỗi ngày để bồi dưỡng đủ nước đối với tất cả toàn bộ cơ thể và làn da. Ngoài ra, bồi bổ thêm trái cây và rau xanh trong khẩu phần ăn cũng là cách kết quả tốt để thêm độ ẩm đối với toàn bộ cơ thể.


Nên ngăn chặn đồ ngọt
Đồ ăn ngọt với màu sắc và hương vị hấp dẫn không một số là “kẻ thù” của cân nặng mà còn của làn da phái yếu. Tìm hiểu đã chứng minh rằng, chất đường sẽ kích thích quá trình lão hóa da và tạo nên vết mẩn đỏ hoặc mụn trên da. Những nàng có chế độ ăn với lượng đường thấp thường sở hữu làn da đẹp và mịn màng hơn.



Bạn nên đọc: kem tri nam da han quoc


Nên bồi bổ chất béo hợp lý
Mọi quý bà phái yếu đều coi chất béo như “kẻ thù truyền kiếp” cho thân hình quyến rũ và làn da mịn màng. Tuy nhiên, bổ sung chất béo một lượng hợp lý và đầy đủ lại giúp đàn bà sở hữu làn da đẹp hơn. Những chất axit béo có biện pháp làm mềm da, tăng lên sức khỏe cho tế bào da và làm trẻ lại làn da. Những loại axit béo có ích cho da được chứa trong cá hồi, các loại hạt và cá ngừ.


Nên kích thích hormone
Không phải quý bà quý cô nào cũng biết nhưng hormone estrogen dồi dào cũng giúp chúng ta cải thiện vẻ đẹp của làn da. Nếu lượng estrogen giảm, làn da sẽ nhanh lão hóa và khô ráp. Chúng ta có thể tăng cường hormone bằng việc uống thuốc hoặc thông qua một số loại thức ăn. Bông cải xanh là loại rau vừa thúc đẩy hormone nữ vừa làm tăng vitamin A và C, giúp da trắng hồng rạng rỡ.


Nên giữ chế độ chiều chuộng dễ thực hiện
Một khi chúng ta đã uống đủ nước, ăn một vài thực phẩm bổ dưỡng và tin dùng đúng những loại kem dưỡng, hãy thực hiện chế độ chiều chuộng dễ làm dành đối với da. Những chế độ rắc rối, khó thực hiện rất khó để duy trì và đạt hữu hiệu tối ưu. Chỉ cần chị em chăm chỉ tập luyện, dùng kem dưỡng thường xuyên và ngủ đủ giấc là đã đủ giúp làn da đẹp hơn.


  Quảng cáo  

Thuốc chữa trị nám da Transinowhiteningcủa nước Nhật là loại Thuốc dạng Viên có công dụng chữa trị bệnh nám da và làm trắng da tốt nhất giai đoạn này. Nhiều người tin tưởng tin dùng coi thuốc chữa trị nám Transino là loại thuốc kỳ diệu cho việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang, vết thâm do hậu quả của mụn, vết chàm và làm trắng hồng da một bí quyết tự nhiên. Hãy tham khảo thêm  chữa nám da transino

Nguồn: http://blog.lamdepda.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét