Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Các bí mật đáng không ngờ về vùng kín phái yếu

Âm vật là cơ quan duy nhất của con người tồn tại chỉ với một mục đích tạo nên khoái cảm chuyện phòng the. Bộ phận này không bao giờ già cỗi.

Âm vật (hay “hạt đậu”) là một phần của cơ quan sinh dục nữ giới, công thức gồm một khối mô cứng dài khoảng 1,5 cm, nằm ở giữa và phía trên của âm hộ. Đầu âm vật được che một phần bởi nơi hai môi nhỏ hợp lại. Đây là cơ quan quan trọng xác định giới tính nữ. Nóphuong phap lam to duong vatđược đối với là con đường tạo ra cực khoái ở chúng mình, nhưng mọi người thường biết rất ít về âm vật.

1. Âm vật là cơ quan duy nhất của con người tồn tại chỉ với một mục đích tạo nên khoái cảm chuyện vợ chồng.

2. Sự phát triển của âm vật tương đương với dương vật của con trai. Mô sinh dục “hạt đậu” này không thể thấy được rõ ràng khi bé gái còn nhỏ mà đến khi cơ quan tiết niệu và sản sinh phát triển mới có cơ hội xác định rõ ràng. Đây là đặc điểm nhận dạng cơ quan sinh dục nữ.

3. Đầu âm vật có kích thước như hạt đậu, song ước tính có 8.000 đầu dây thần kinh cảm giác, gần gấp đôi số dây thần kinh cảm giác trên đầu dương vật của quý ông.

4. Âm vật có nhiều dây thần kinh và nhạy cảm hơn so với âm đạo. Vì thế, việc kích thích âm vật có cơ hội mang lại cảm giác cực khoái mạnh hơn rất nhiều so với các bộ phận khác của cơ quan sinh dục.

5. Âm vật cũng rất giống dương vật, nó cần sự kích thích để người đàn bà có thể đạt được cực khoái. Thật không may, sự thâm nhập âm đạo không phải lúc nào cũng cung cấp đủ sự kích thích cần thiết cho nữ giới, và đó là nguyên nhân tại sao họ không đạt được cực khoái khi quan hệ.

6. Mặc dù âm vật tạo ra như một hạt đậu nhỏ, song hầu hết chiều dài của âm vật đo được khoảng 10 cm. Phần mà quý cô có thể nhìn thấy là phần đầu. Phần còn lạigel boi chong xuat tinh somẩn sau các mô của môi nhỏ trong âm hộ.

  Hình ảnh gel bôi chống xuất tinh sớm 

7. Kích thước của âm vật tăng dần trong suốt cuộc đời quý cô. Vào cuối tuổi dậy thì, âm vật tăng gần gấp đôi kích thước. Khi một người nữ đến tuổi 30, âm vật sẽ lớn hơn gấp 4 lần so với tuổi dậy thì. Kích thước mô này luôn gia tăng theo thời gian.

8. Phụ nữ có biết rằng âm vật không bao giờ già cỗi? Điều đó có nghĩa khi phát triển hoàn thiện,thuoc xit chua xuat tinh somnó giữ nguyên ở đỉnh cao chuyện phòng the suốt phần đời còn lại.

9. Do di truyền hoặc do nội tiết tố nam cao, một số cô gái được sinh ra với âm vật lớn hơn, trông có nhiệm vụ như dương vật. Mặc dù điều này không ảnh hưởng đến sức khỏe, song nhiều bậc cha mẹ vẫn không yên tâm nên phải phẫu thuật để chỉnh sửa bộ phận nhạy cảm ấy.

10. Có một thực tế lo ngại, một vài quốc gia có hủ tục buộc cô gái phải cắt bỏ bộ phận sinh dục nữ. Họ cắt bỏ âm vật hoặc cơ quan sinh dục bên ngoài, khiến các cô gái không thể đạt được khoái cảm bằng một vài kích thích lên cơ quan sinh dục ngoài.

  Quảng cáo  

thuốc bổ não Ginkgo Bioba hoat động như một chất oxi hóa, có chứa Flavone Glycoside và Terpene giúp duy trì máu huyết chảy về não nhằm tăng độ minh mẫn, và được sử sụng chủ yếu như các chất tăng thêm trí nhớ và sự chú ý, cũng như là tác nhân chống chóng mặt. Ngoài ra, Ginkgo Bilaba (sản xuất từ cây Bạch quả) còn có công dụng bảo quản tế bào thần kinh trong trường hợp thiểu năng tuần hoàn não hay tiếp xúc với chất gây ngộ độc thần kinh. Xem thêm tại  uong thuoc gi de bo nao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét