Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Sữa ong chúa giúp cải thiện hoạt động của não bộ có kết quả tốt

 

Một loại thực phẩm chức năng thú vị của tự nhiên, sữa ong chúa là thực phẩm có cách biến nhộng ong thông thường thành ong chúa- đó là chất nâng cao khả năng về mặt hầu hết các bộ phân cơ thể và sinh lí của một con ong bình thướng và biến nó nhà lãnh đạo của tổ ong. Tiết ra bởi một vài con ong thợ trông nôm các ấu trùng trong một tổ ong, sữa ong chúa giúp cho những ấu trùng phát triển nhanh hơn và mạnh hơn. Nhiều nghiên cứu đối với rằng sữa ong chúa có giải pháp làm tăng thêm hoạt động não bộ có kết quả tốt hơn.

Bởi vìvien nang sua ong chua cua uccó chứa một axit béo hiếm, 10-HDA, được xem như sẽ tăng thêm khả năng nhận thức của cá nhân. Do nồng độ cao của các phospholipid, người tiêu thụ sữa ong chúa có cách cải thiện chức năng của bộ nhớ ngắn hạn, khả năng học tập, nâng cao nhận thức tổng thể. Các nghiên cứu kỹ đã chỉ ra rằng sữa ong chúa thậm chí đã có khả năng cải thiện bệnh tình của cá nhân bị bệnh Alzheimer và bệnh Parkinson. Sữa ong chúa là một liệu pháp tự nhiên cho các bệnh nhân so với một số loại thuốc hiện hành của thị trường lại chứa đầy hóa chất mạnh mà thường gây các công dụng phụ nghiêm trọng.
 

 

Mặc dù thực tế rằng sữa ong chúa được công nhận là một loại thực phẩm bổ não, phương thuốc uống tự nhiên này có nhiều tác dụng hơn nữa. Sữa ong chúa có chứa nhiều vitamin nhóm B (đặc biệt là vitamin B5, pantothenic acid), khoáng chất, và các protein kháng khuẩn. Một số nhiều lợi ích sức khỏe khác của nó là:

* Tái tạo có kết quả tốt của các mô, đặc biệt là liên quan đến ADN.
* Tăng sức mạnh của các tế bào bạch cầu, tăng thêm hệ thống miễn dịch.
* Giảm oxy bồi bổ đối với khối u, cho phép các bộ phân cơ thể chống lại một vài loại ung thư.
* Quy định  lượng đường trong máu, có cách cải thiện sức khỏe của cá nhân bị tiểu đường.
* DHEA, một hormone có đặc tính làm chậm quá trình lão hóa và tuyến thượng thận, điều tiết.
* Có nhiệm vụ của các hệ thống thận và tuyến thượng thận.
* Tăng tốc độ mọc tóc mà còn cải thiện độ bóng và màu sắc, do axit para-aminobenzoic.
* Làm trẻ lại làn da, nhờ tác động của collagen và kẽm.
* Thư giản các bộ phân các bộ phân cơ thể và bồi bổ năng lượng sau khi  làm việc quá sức hoặc quá mệt mỏi.
*Thuoc sua ong chua 63.1Cải thiện hiện tượng suy nhược, lo âu, mất ngủ, hen suyễn, viêm khớp, bệnh gút, vấn đề về da và xương.
* Cholesterol thấp hơn.
* Tăng khả năng chống viêm và kháng sinh.

Việc thường xuyên dùng sữa ong chúa bột đã được xem như an toàn cho phần lớn các cá nhân, tuy nhiên, người bị dị ứng hoặc bị dị ứng với sữa ong chúa thì không được dùng. Vì vậy, biết toàn bộ các dị ứng của phái yếu trước khi dùng bất cứ loại thuốc hoặc thực phẩm có chức năng là rất quan trọng để đạt được thành công khi kết hợp sữa ong chúa vào một chế độ bổ sung thức ăn.

 

  Quảng cáo  

Thuốc chữa trị nám da Transinowhiteningcủa nước nước Nhật Bản là loại Thuốc dạng Viên có công dụng chữa trị bệnh nám da và làm trắng da tốt nhất thời kỳ này. Nhiều người tin tưởng thường xuyên sử dụng coi viên thuốc chữa trị nám Transino là loại viên thuốc uống kỳ diệu đối với việc loại bỏ các vết nám, tàn nhang, vết thâm do hậu quả của mụn, vết chàm và làm trắng hồng da một phương pháp tự nhiên. Hãy tham khảo thêm  thuoc transino cua nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét