Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014

Trà làm ốm Green Coffee



Cho đến giai đoạn này có rất nhiều cách thức giảm béo, trong đó ăn kiêng, tập thể dục luôn là biện pháp được khuyến khích hàng đầu nhưng đòi hỏi sự chịu đựng và tính kiên trì cao, rất khó thực hiện. Còn những giải pháp nhờ vào sự can thiệp của công nghệ vừa thiếu an toàn vừa tốn kém quá nhiều chi phí.  Trà giảm trọng lượng Green Coffee  chính là chiếc chìa khóa để giảm béo an toàn, hiệu nghiệm mà vẫn rất là tiết kiệm. Đàn bà sẽ không còn lo lắng về những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe khi không ngừng nghỉ thường xuyên dùng thức ăn giảm béo như trước nữa.


 Lưu ý: Quý khách cần tư vấn về TPCN và đặt hàng, vui lòng liên hệ theo số điện thoại  0969 75 28 58 



Bạn nên quan tâm: thong tin thuoc giam can best slim


 Giá bán: 220.000 đồng/hộp 



 Giá bán đã bao gồm chi phí vận chuyển đến tận địa chỉ thượng đế 


 


Nếu chúng mình đang tìm hiểu về Viên giảm cân, có giải pháp tìm hiểu thêm về:mua thuốc uống giảm trọng lượng 2 day diet


Trà giảm trọng lượng Green Coffee là một loại thực phẩm giảm trọng lượng bồi bổ của công ty dinh dưỡng khoa học Leptin của Mỹ. Được tinh chế từ 100% các cây thuốc quý thiên nhiên và khoáng chất,  Trà giảm trọng lượng Green Coffee  làm tăng sự trao đổi chất béo mà vẫn duy trì được năng lượng trong quá trình giảm cân, đồng thời đốt cháy chất béo, ngăn chặn sự thèm ăn.



Bạn nên đọc: thuốc tan mỡ bụng của nhật


 


    Đây là một chế độ giảm trọng lượng lành mạnh, kiềm chế việc ăn ngon miệng của chị em, thúc đẩy cơ chế đốt cháy mỡ ở khu vực vòng hai, cánh tay, đùi và mông, giảm lượng Calorie hấp thụ, ngăn ngừa sự chuyển hóa của Carbonhydrat và đường thành chất béo. Ngoài ra,  GREEN COFFEE  còn giúp tăng quá trình trao đổi chất, giải độc các bộ phân cơ thể, trị các chứng táo bón hiệu quả. Bên cạnh đó, chị em cần kết hợp chế độ bổ sung thức ăn khoa học và tập thể dục.



Đọc thêm: uong thuoc giam can best slim


 


  Thành phần hoạt tính:  


 


    Cà phê 4,2g, Canxi 70mg, Crôm Picolinat(Chromium Picolinate) 250mcg, cây thuốc quý phối trộn (proprietary herbalblend) 700mg, dịch chiết lá trà xanh (180mg chất tránh oxy hóapolyphenols, 90mg EGCG, 50mg cafein tự nhiên (naturally occuringcaffeine)), dịch chiết hồng sâm (Asia) 29,75mg.


 


 


 



 


 


 


  tác dụng Trà giảm béo Green Coffee:  


 


 


Chỉ tiêu chất lượng chính: năng lượng: 19,5 kcal/5g;protein ≤ 1,0 g/5g; carbohydrate:4,48 g/5g.


 


Cơ chế tác dụng: Theo phụ lục đính kèm.


 


Tác dụng: giúp tiêu hao lượng mỡ thừa trong toàn bộ cơ thể, hỗ trợ giảm béo.


 


Đối tượng sử dụng: mọi đối tượng đang có nhu cầu giảm cân, TPCN không dùng cho người bị huyết áp cao, tiểu đường, tim mạch, viêm loét dạ dày, trẻ em dưới 12 tuổi, phái yếu có thai và đang đối với con bú.


 


 


 


 



 


 


 


 


  Hướng dẫn thường xuyên dùng Trà giảm béo Green Coffee:  


 


Đối với 01 hoặc 2 gói Green coffe vào 100 – 180ml nước, uống trước bữa ăn 30 phút.


 


Uống nhiều nước đối với kết quả tối ưu hơn.


Nguồn: http://blog.3xslimmingpower.net.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét