Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Hướng dẫn các mẹ bổ sung thêm dưỡng chất canxi đối với bé hiệu nghiệm

Thiếu canxi là hiện tượng khá phổ biến ở trẻ em hiện tại, gây ra các tình trạng như trằn trọc, ngủ không yên giấc, rụng tóc,  ăn kém, còi xương, chậm lớn, chậm mọc răng, chậm vận động, xương biến dạng (gù, vòng kiềng, lồng ngực dô…)

Trẻ thiếu canxi nếu không được bổ sung thêm dưỡng chất canxi kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của trẻ từ nhỏ đến khi trưởng thành.

Tag: thuoc calcium cua my

Nhưng vấn đề đặt ra là loại canxi nào tốt cho bé, vừa bồi dưỡng đầy đủ canxi cho bé giấc ngủ ngon, xương, răng chắc khỏe mà lại không dẫn đến những tác dụng phụ vốn thường khiến bố mẹ lo lắng.

Sau đây là một vài gợi ý để bố mẹ dễ dàng lựa chọn:

Canxi tốt là canxi có cơ hội hấp thu tối đa

Dư thừa canxi trong các bộ phân cơ thể gần như là nỗi e ngại lớn nhất của các bậc phụ huynh khi muốn bồi bổ canxi cho con. Bởi chân lý hiển nhiên là cái gì thừa cũng không tốt. Dư thừa canxi có mẹo hay dẫn đến những ảnh hưởng tiêu cực đến hệ tiêu hóa và bài tiết của trẻ.

Vậy loại canxi nào có cách hấp thu tối đa, bố mẹ cần lưu ý 2 điểm:

- Canxi dạng siro (nước) hấp thu tốt hơn canxi ở các dạng bào chế khác.

- Hiện nay, các nhà khoa học đã ứng dụng công nghệ nano để hình thành canxi dạng nano, với kích thước hạt nano siêu nhỏ, tăng khả năng hấp thu lên mức tối đa. Bởi nhờ kích thước nano siêu nhỏ, canxi nano có cơ hội thẩm thấu tốt vào mạch máu, giúp hệ thần kinh hoạt động ổn định bình thường (chấm dứt bi kịch trằn trọc, quấy khóc, khó ngủ…) và đi đến “tận nơi” những bộ phận cần bồi bổ canxi.

 Nên chọn lựa canxi kết hợp vitamin D3 cùng các khoáng chất khác, có hiệu quả đối với quá trình hấp thu canxi và hoạt động của bộ máy tiêu hóa.

Các mẹ sẽ tiết kiệm được thời gian, số lần cho con uống viên uống và đặc biệt là không bao giờ bị…quên vitamin D3, nếu quyết định một vài loại thức ăn có trách nhiệm cung cấp canxi có D3.

Bởi vitamin D3 được xem như là “người nắm quyền” đối với phép canxi đi vào các bộ phân cơ thể. Nên nếu chỉ uống canxi mà không xẩy ra vitamin D hay tắm nắng liên tục thì cũng không mang lại có kết quả tốt.

Nhưng vấn đề là khi uống 2 loại tách rời thì nhiều lúc không tránh khỏi việc quên, uống không đều, hoặc uống không đủ liều vitamin D. Giải pháp tốt nhất là lựa chọn một vài loại canxi 2 trong 1.

Ngoài ra, khi đối với con bồi bổ canxi, bố mẹ thường than phiền về việc con bị nóng, bị táo bón hay lười ăn. Thực chất không phải là “canxi nào uống cũng nóng hết”. Như trên đã nói nếu canxi có mẹo hay hấp thu tối đa và đi kèm cùng các vitamin khoáng chất khác thì sẽ loại bỏ được một số vấn đề mà các phụ huynh thường lo ngại.

Thuốc uống bổ não:thuoc bo nao tang cuong tri nho

Hiện nay trên thị trường, siro canxi Kanguru là loại thực phẩm chức năng  đáp ứng toàn bộ các mong muốn của bố mẹ khi cung cấp canxi cho con:

- Là thức ăn trách nhiệm đầu tiên có chứa beta calnano (dạng hạt canxi nano có kích thước siêu nhỏ, nhỏ hơn 60nm), dạng bào chế siro, tăng khả năng hấp thu tối đa, giúp trẻ ngủ ngon, cao lớn, khỏe mạnh.

- Siro canxi Kanguru là sự kết hợp hoàn hảo giữa canxi nano, vitamin D3 và các vitamin, khoáng chất khác như lysine, kẽm, B1…., không một vài bồi bổ lượng canxi cần thiết cho trẻ mà còn giúp trẻ bổ sung thức ăn ngon miệng, kích thích tiêu hóa, làm tăng sức đề kháng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét